[Lưu Ý] Bệnh viện Phụ sản Hà Nội cơ sở 3: Ở đâu, có tốt không

Đánh giá: 0,0/ 10 ( 0 lượt)
Ngày đăng: 07-12-2023 - Lượt xem: 179

Bệnh viện Phụ sản Hà Nội cơ sở 3: Ở đâu, có tốt không là vấn đề mà rất nhiều người đã gửi đến cho Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM (87-89 Đường Thành Thái, P. 14, Q-10, TP. TP.HCM) muốn được Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM hỗ trợ kỹ nhằm giúp cho người dân hiểu rõ hơn về Bệnh viện Phụ sản Hà Nội cơ sở 3: Ở đâu, có tốt không từ đấy các bạn có thể nắm rõ thông tin và có biện pháp phòng tránh, phá hiện bệnh và kiểm tra, trị bệnh sớm.

Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM

✓ Phục vụ liên tục giải đáp về Bệnh viện Phụ sản Hà Nội cơ sở 3: Ở đâu, có tốt không: Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM của chúng tôi làm cho việc tất cả một số ngày trong tuần, kể cả những ngày lễ tết, chúng tôi luôn sẵn sàng tư vấn về Bệnh viện Phụ sản Hà Nội cơ sở 3: Ở đâu, có tốt không để phục vụ người mắc bệnh lúc có yêu cầu.

✓ Dịch vụ tư vấn chu đáo: Với sứ mệnh “mang hạnh phúc và sức khỏe cho gia đình bạn”, khi gửi câu hỏi về Bệnh viện Phụ sản Hà Nội cơ sở 3: Ở đâu, có tốt không tới với Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM bạn sẽ nhận được quan tâm, tư vấn, chăm sóc tận tình từ đội ngũ nhân viên y tế của chúng tôi.

✓ Phản hồi giải đáp Bệnh viện Phụ sản Hà Nội cơ sở 3: Ở đâu, có tốt không nhanh chóng: bằng hệ thống quản lý thông minh, bệnh nhân có thể tự giác trong việc nhận kết quả xét nghiệm, chuẩn đoán bệnh tình của mình.

✓ Đội ngũ nhân viên y tế tậm tâm, nhiệt tình: Đội ngũ y b.sĩ có nhiều năm nghiên cứu về Bệnh viện Phụ sản Hà Nội cơ sở 3: Ở đâu, có tốt không, đội ngũ y tá điều dưỡng của chúng tôi luôn sẵn sàng lắng nghe tâm tư, nguyện vọng của người bị bệnh, từ đấy đưa ra tư vấn bổ ích cho bệnh nhân.

Bệnh viện Phụ sản Hà Nội cơ sở 3: Ở đâu, có tốt không

Bệnh viện Phụ sản Hà Nội cơ sở 3: Ở đâu, có tốt không là các kiến thức được nhiều chị em quan tâm khi có nhu cầu đến khám ở đây. Các câu hỏi bệnh lý phụ khoa, sức khỏe sinh sản luôn được một số chị em, chị em đang mang thai đặt lên hàng đầu. Chính vì vậy địa điểm thăm khám phụ sản uy tín khá được quan tâm chú trọng. Hôm nay hãy cùng một số bác sĩ chuyên khoa hiểu rõ thắc mắc Bệnh viện Phụ sản Hà Nội cơ sở 3 có tốt không?

Tổng quan về Bệnh viện Phụ sản Hà Nội

Bệnh viện phụ sản Hà Nội là một trong các cơ cơ quan quản lý y tế chuyên về chăm sóc sức khỏe sản phụ khoa hiệu quả nhất tại Hà Nội và vị trí miền Bắc nói chung. Bệnh viện được thành lập lâu đời từ năm 1979, theo quyết định chính thức số 4951/QĐTC.

Sau hơn 40 năm xây dựng cũng như phát triển, bệnh viện đã đạt được nhiều thành tựu đáng kể, làm tốt vai trò giúp đỡ chăm sóc, đi khám sức khỏe cho chị em tại thủ đô. Một số các thành tích nổi bật mà Bệnh viện Phụ sản Hà Nội đã đạt được trong suốt nhiều năm qua:

- Huân chương lao động hạng nhất, nhì, ba (giai đoạn 1999 - 2008).

- Cờ thi đua của Bộ Y tế trong các năm 2014, 2016, 2017, 2018.

Đến nay, Bệnh viện hiện có 3 cơ sở đang hoạt động trên địa bàn thủ đô. Bao gồm:

- Cơ sở 1: ở số 929 Đê La Thành, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.

- Cơ sở 2: tại số 38 Cảm Hội, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.

- Cơ sở 3: ở số 10 Quang Trung, quận Hà Đông, Hà Nội.

Thời gian làm việc:

Thứ 2 tới thứ 6: 7 giờ sáng – 18 giờ tối.

Thứ 7, Chủ nhật: 7 giờ 30 sáng  - 12 giờ 00 trưa, 13 giờ 30 sáng – 17 giờ 00 chiều.

Chất lượng dịch vụ thăm khám điều trị bệnh tại Bệnh viện Phụ sản Hà Nội

Bệnh viện phụ sản Hà Nội lâu nay vẫn luôn được nhận xét cao về uy tín cũng như dịch vụ kiểm tra chữa bệnh, với nhiều điểm mạnh nổi trội phải kể đến như:

  • Về thái độ phục vụ

Bệnh viện phụ sản Hà Nội rất chú trọng trong việc tăng cường tác phong phục vụ người bị bệnh chuyên nghiệp cho nhân viên bệnh viện. Để luôn có thái độ thân thiện, nhiệt tình, tận tâm và chu đáo nhất tới với bệnh nhân cũng như thân nhân. Vì vậy mà bệnh nhân lúc đến với bệnh viện sẽ được phục vụ tận tâm, tận tình và trách nhiệm.

  • Về hiệu quả khám chữa trị bệnh

Bệnh viện phụ sản Hà Nội hỗ trợ thăm khám, đưa ra lời khuyên cũng như chữa trị tất cả các bệnh liên quan tới sản phụ khoa. Hiệu quả kiểm tra trị bệnh đã được kiểm chứng với tỉ lệ thôi bệnh cao cũng như lượng người bệnh tiếp nhận thăm khám mỗi năm tăng đều.

  • Về đội ngũ y bác sĩ

Các chuyên gia, y b.sĩ tại bệnh viện đều là những bác sĩ chuyên khoa đầu ngành, có chuyên môn cao và được đào tạo chuyên môn, vững vàng nghiệp vụ. Người đứng đầu bệnh viện Sản phụ khoa Hà Nội hiện nay là PGS.TS Nguyễn Duy Ánh.

  • Về trang thiết bị máy móc

Trang thiết bị máy móc của bệnh viện phụ sản Hà Nội được nhập ngoại mới nhất với nhiều tính năng tiên tiến bậc nhất. Bệnh viện có sức chứa lên đến hơn 600 giường bệnh. Sẵn sàng đáp ứng nhu cầu thăm khám chữa trị bệnh với số lượng lớn.

Các hạng mục dịch vụ ở Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội Cơ sở 3

Khi có những nhu cầu sau, chị em có thể tìm tới Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội Cơ sở 3:

+ Khám, siêu âm và theo dõi thai kỳ, đăng ký hồ sơ sinh.

+ Khám, kiểm tra, hỗ trợ và trị liệu bệnh lý phụ khoa.

+ Khám, kiểm tra vú cũng như chữa trị một số bệnh lý tuyến vú như áp xe,...

+ Khám sàng lọc ung thư vú, ung thư cổ tử cung.

+ Khám và hỗ trợ trị liệu không còn khả năng sinh sản - hiếm muộn, thực hiện IUI - thụ tinh nhân tạo

+ Cho lời khuyên một số giải pháp tránh thai, kế hoạch hóa gia đình: Đặt vòng, cấy que tránh thai, thuốc tránh thai,...

+ Thẩm mỹ tầng sinh môn.

Trên đây là bài viết Bệnh viện Phụ sản Hà Nội cơ sở 3: Ở đâu, có tốt không hy vọng giúp cung cấp đến Bạn đọc thêm nhiều kiến thức hữu ích. Để được hỗ trợ kỹ càng hơn về đi khám và trị liệu một số vấn đề liên quan đến sản phụ khoa, thì chị em có thể liên hệ với bác sĩ chuyên khoa của chúng tôi qua Đường Dây Nóng hay KHUNG CHAT để được hỗ trợ miễn phí.

Cùng tìm hiểu những thông tin sức khỏe hữu ích khác ở Website chính thức https://suckhoedoisong24h.webflow.io/

Phòng thăm khám Đa khoa Hồng Cường

(Được cơ quan y tế cấp phép hoạt động)

Đường dây nóng trả lời miễn phí: 0286 2857 515

Hỗ trợ online bấm >>HỖ TRỢ KHÔNG TỐN PHÍ <<

Hướng đến mục tiêu phục vụ cao nhất nhu cầu của tìm hiểu thông tin về Bệnh viện Phụ sản Hà Nội cơ sở 3: Ở đâu, có tốt không của người mắc bệnh để từ đó hiểu rõ hơn trong việc thăm khám trị bệnh, Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM được xây dựng theo mô hình bệnh viện hiện đại, đạt tiêu chuẩn quốc tế, không các với chất lượng y tế cao, mà Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM chúng tôi còn có kỹ thuật chữa trị hiện đại, đội ngũ nhân viên y tế chuyên nghiệp, giỏi nghề và chi phí trị hợp lí.

Đặc biệt Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM chúng tôi còn hỗ trợ giải đáp miễn phí Bệnh viện Phụ sản Hà Nội cơ sở 3: Ở đâu, có tốt không, đồng thời ứng dụng mô hình bệnh án điện tử, giúp người bị mắc bệnh lưu trữ và bảo mật thông tin một cách tuyệt đối.

Mục tiêu cũng như sứ mệnh của Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM

Có khả năng nói mục tiêu hiệu quả nhất của y học chính là “cứu người”, Vì vậy, Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM không ngừng nâng cao trình độ chuyên môn, tay nghề b.sĩ, không ngừng học hỏi và áp dụng những phương thức trị hiện đại của nền y học thế giới, từ đó trở thành địa chỉ y tế chất lượng đối với người bị mắc bệnh ở tỉnh Kiên Giang nói riêng cũng như các tỉnh Đồng bằng Sông Cửu Long tóm tại.

Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM luôn hoạt động theo tiêu chí “Tận tâm – An toàn – uy tín – Chất lượng”. Bởi, với chúng tôi “Sự tin tưởng nơi bệnh nhân chính là nền tảng để chúng tôi không ngừng phát triển”.

Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa chuyên tư vấn về Bệnh viện Phụ sản Hà Nội cơ sở 3: Ở đâu, có tốt không

Sở dĩ Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa của chúng tôi có được niềm tin tuyệt đối nơi người bị mắc bệnh hoặc người đang tìm hiểu về Bệnh viện Phụ sản Hà Nội cơ sở 3: Ở đâu, có tốt không là do:

✓ Kiểm tra trị bệnh chuyên nghiệp: có quy trình khám trị liệu bệnh logic, tư vấn Bệnh viện Phụ sản Hà Nội cơ sở 3: Ở đâu, có tốt không miễn phí và chuyên nghiệp, người mắc bệnh được phục vụ nhiệt tình, chu đáo, từ khâu xét nghiệm, chuẩn đoán tới khâu điều trị bệnh.

✓ Kỹ thuật tư vấn về Bệnh viện Phụ sản Hà Nội cơ sở 3: Ở đâu, có tốt không tiên tiến: Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM chúng tôi luôn ứng dụng các kiến thức chuyên môn về Bệnh viện Phụ sản Hà Nội cơ sở 3: Ở đâu, có tốt không từ đó tư vấn chính xác phương thức thăm khám chữa bệnh tiên tiến nhất, đảm bảo an toàn – nhanh chóng – hiệu quả cao.

✓ Tỉ lệ thành công cao: với phương thức chữa bệnh hiện đại, tiên tiến tỉ lệ thành công khi thăm khám chữa trị bệnh ở Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM chúng tôi luôn đạt 99,9%, cao hơn hẳn so với một số cách thức trị truyền thống khác.

✓ Hết lòng vì bệnh nhân: từ đội ngũ nhân viên y tế tới đội ngũ những bác sĩ chuyên khoa đều quan tâm chăm sóc người mắc bệnh tận tình, luôn đặt tác dụng người mắc bệnh lên trên. Bên cạnh đó, chúng tôi còn không ngừng nâng uy tín thăm khám trị liệu bệnh lên cao nhất và hoàn hảo nhất có khả năng.

✓ Chi phí tư vấn về Bệnh viện Phụ sản Hà Nội cơ sở 3: Ở đâu, có tốt không miễn phí 100% - Chi phí hợp lý, công khai minh bạch: 100% chi phí kiểm tra chữa bệnh của chúng tôi được công khai, minh bạch chi tiết, có hóa đơn chi tiết cho người bệnh, những dược sĩ chuyên khoa trực tiếp trao đổi với người bệnh trước khi tiến hành trị. Không phát sinh thêm bất kì khoản chi phí nào trong quá trình trị bệnh.

Lưu ý: Nội dung bài viết trên nhằm mục đích tham khảo thêm kiến thức y tế, một số nội dung bài viết có thể không thuộc nghiệp vụ của Phòng khám đa khoa Hồng Cường. Để biết thêm thông tin hoặc cần liên hệ tư vấn xin vui lòng gọi về số điện thoại 028.7307.0666 hoặc gửi câu hỏi vào khung chát.
(*)Lưu ý: Hiệu quả điều trị tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.